สรุปองค์ความรู้ วิชาการจัดการเรียนรู้และการจัดการชั้นเรียน

สอนโดย ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.พิจิตรา ธงพานิช

องค์ความรู้แต่ละสัปดาห์

  • หน้าแรก
  • สัปดาห์ที่ 1
  • สัปดาห์ที่ 2
  • สัปดาห์ที่ 3
  • สัปดาห์ที่ 4
  • สัปดาห์ที่ 5
  • สัปดาห์ที่ 6
  • สัปดาห์ที่ 7
  • สัปดาห์ที่ 8
  • สัปดาห์ที่ 9
  • สัปดาห์ที่ 10
  • สัปดาห์ที่ 11
  • สัปดาห์ที่ 12
  • สัปดาห์ที่ 13
  • สัปดาห์ที่ 14
  • สัปดาห์ที่ 15
  • สัปดาห์ที่ 16

สัปดาห์ที่ 1

คลิกที่ชื่อเรื่องเพื่อไปยังบล็อก

  • เกี่ยวกับบล็อก 
  •  ประมวลรายวิชา (Course Syllabus) 
  • ประวัติของการออกแบบการสอน
  • ความหมายของการออกแบบการสอน
  • นักพัฒนาการออกแบบการสอน
  • หลักการขั้นตอนของการออกแบบการสอน
  • ปัญหาหลักของการออกแบบการสอน 
  •  สรุปสัปดาห์ที่1 


    ส่งอีเมลข้อมูลนี้BlogThis!แชร์ไปยัง Xแชร์ไปที่ Facebookแชร์ใน Pinterest

    ไม่มีความคิดเห็น:

    แสดงความคิดเห็น

    หน้าแรก
    สมัครสมาชิก: บทความ (Atom)

    เกี่ยวกับฉัน

    Unknown
    ดูโปรไฟล์ทั้งหมดของฉัน

    บทความที่ได้รับความนิยม

    • นักพัฒนาการออกแบบการสอน
    • เทคนิคการจัดการเรียนการสอนที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ
    • หน่วยที่ 4 เทคนิคการใช้ผังกราฟิก
    • คำถามท้ายบทบทที่ 3
    • 5. รูปแบบการเรียนการสอนที่เน้นการบูรณาการ (Integration)
    • ทฤษฎีการเรียนการสอน
    • สภาวการณ์การเรียนการสอนพื้นฐานของการเรียนการสอนปกติ
    • หมวดที่ 1 รูปแบบการเรียนการสอนที่พัฒนาขึ้นโดยนักการศึกษาไทย
    • ความต้องการทฤษฏีการเรียนการสอน
    • การจัดการเรียนรู้ตามแนวการปฏิรูปการศึกษา

    คลังบทความของบล็อก

    • ▼  2018 (77)
      • ▼  เมษายน 2018 (36)
        • เกี่ยวกับบล็อก
        • คำถามท้ายบทบทที่ 7
        • คำถามท้ายบทบทที่ 6
        • คำถามท้ายบทบทที่ 5
        • คำถามท้ายบทบทที่ 4
        • คำถามท้ายบทบทที่ 3
        • คำถามท้ายบทบทที่ 2
        • คำถามท้ายบทบทที่ 1
        • แผนการจัดการเรียนรู้
        • การเขียนแผนการจัดการเรียนรู้
        • แนวทางการวางแผนการสอน
        • ข้อมูลที่ถูกต้องใช้ในการวางแผนการสอน
        • ความจำเป็นของการวางแผนการสอน
        • ความหมายของการวางแผนการสอน
        • บทที่ 7 การวางแผนการเขียนแผนการสอนและแผนการจัดการเ...
        • การตัดสินใจเกี่ยวกับสื่อ
        • ประเภทของสื่อ
        • บทบาทของผู้ออกแบบ
        • บทที่ 6 การเลือกและพัฒนาสื่อการเรียนการสอน
        • บทบาทของผู้เกี่ยวข้องกับการจัดการเรียนรู้ตามแนวการ...
        • ทฤษฎีที่เกี่ยวข้องกับการจัดการเรียนรู้ที่เน้นผู้เร...
        • วิธีสอนตามแนวปฏิรูปการศึกษา
        • การปฏิรูปการเรียนรู้ที่ยึดผู้เรียนเป็นสำคัญ
        • แนวทางการจัดการเรียนรู้ตามแนวการปฏิรูปการศึกษา
        • ความจำเป็นในการจัดการเรียนรู้ตามแนวการปฏิรูปการศึกษา
        • การจัดการเรียนรู้ตามแนวการปฏิรูปการศึกษา
        • รูปแบบการเรียนรู้และวิธีการจัดการเรียนรู้การสอนที่...
        • การเรียนการสอนที่เน้นผู้เรียนเป็นศูนย์กลาง
        • ความเข้าใจผู้เรียนและการเรียนรู้
        • การวิจัยการเรียนรู้
        • หลักการเรียนรู้
        • ทฤษฎีการเรียนการสอน
        • ธรรมชาติของทฤษฎีการเรียนการสอน
        • ความต้องการทฤษฏีการเรียนการสอน
        • สภาวการณ์การเรียนการสอนพื้นฐานของการเรียนการสอนปกติ
        • กลยุทธ์การจัดการเรียนรู้
      • ►  มีนาคม 2018 (13)
      • ►  กุมภาพันธ์ 2018 (23)
      • ►  มกราคม 2018 (5)
    หน้าต่างรูปภาพ ธีม. รูปภาพธีมโดย Goldmund. ขับเคลื่อนโดย Blogger.