สรุปองค์ความรู้ วิชาการจัดการเรียนรู้และการจัดการชั้นเรียน

สอนโดย ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.พิจิตรา ธงพานิช

องค์ความรู้แต่ละสัปดาห์

  • หน้าแรก
  • สัปดาห์ที่ 1
  • สัปดาห์ที่ 2
  • สัปดาห์ที่ 3
  • สัปดาห์ที่ 4
  • สัปดาห์ที่ 5
  • สัปดาห์ที่ 6
  • สัปดาห์ที่ 7
  • สัปดาห์ที่ 8
  • สัปดาห์ที่ 9
  • สัปดาห์ที่ 10
  • สัปดาห์ที่ 11
  • สัปดาห์ที่ 12
  • สัปดาห์ที่ 13
  • สัปดาห์ที่ 14
  • สัปดาห์ที่ 15
  • สัปดาห์ที่ 16

สัปดาห์ที่ 6

คลิกที่ชื่อเรื่องเพื่อไปยังบล็อก


  • รูปแบบการเรียนการสอนที่เป็นสากล 
  •  1. รูปแบบการเรียนการสอนที่เน้นการพัฒนาด้านพุทธิพิสัย  
  •  2. รูปแบบการเรียนการสอนที่เน้นการพัฒนาด้านจิตพิสัย 
  •  3. รูปแบบการเรียนการสอนที่เน้นการพัฒนาด้านทักษะพิสัย 
  •  4. รูปแบบการเรียนการสอนที่เน้นการพัฒนาทักษะกระบวนการ 
  •  5. รูปแบบการเรียนการสอนที่เน้นการบูรณาการ 
  • สรุปสัปดาห์ที่ 6
ส่งอีเมลข้อมูลนี้BlogThis!แชร์ไปยัง Xแชร์ไปที่ Facebookแชร์ใน Pinterest

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หน้าแรก
สมัครสมาชิก: บทความ (Atom)

เกี่ยวกับฉัน

Unknown
ดูโปรไฟล์ทั้งหมดของฉัน

บทความที่ได้รับความนิยม

  • นักพัฒนาการออกแบบการสอน
  • เทคนิคการจัดการเรียนการสอนที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ
  • หน่วยที่ 4 เทคนิคการใช้ผังกราฟิก
  • คำถามท้ายบทบทที่ 3
  • 5. รูปแบบการเรียนการสอนที่เน้นการบูรณาการ (Integration)
  • ทฤษฎีการเรียนการสอน
  • สภาวการณ์การเรียนการสอนพื้นฐานของการเรียนการสอนปกติ
  • หมวดที่ 1 รูปแบบการเรียนการสอนที่พัฒนาขึ้นโดยนักการศึกษาไทย
  • ความต้องการทฤษฏีการเรียนการสอน
  • การจัดการเรียนรู้ตามแนวการปฏิรูปการศึกษา

คลังบทความของบล็อก

  • ▼  2018 (77)
    • ▼  เมษายน 2018 (36)
      • เกี่ยวกับบล็อก
      • คำถามท้ายบทบทที่ 7
      • คำถามท้ายบทบทที่ 6
      • คำถามท้ายบทบทที่ 5
      • คำถามท้ายบทบทที่ 4
      • คำถามท้ายบทบทที่ 3
      • คำถามท้ายบทบทที่ 2
      • คำถามท้ายบทบทที่ 1
      • แผนการจัดการเรียนรู้
      • การเขียนแผนการจัดการเรียนรู้
      • แนวทางการวางแผนการสอน
      • ข้อมูลที่ถูกต้องใช้ในการวางแผนการสอน
      • ความจำเป็นของการวางแผนการสอน
      • ความหมายของการวางแผนการสอน
      • บทที่ 7 การวางแผนการเขียนแผนการสอนและแผนการจัดการเ...
      • การตัดสินใจเกี่ยวกับสื่อ
      • ประเภทของสื่อ
      • บทบาทของผู้ออกแบบ
      • บทที่ 6 การเลือกและพัฒนาสื่อการเรียนการสอน
      • บทบาทของผู้เกี่ยวข้องกับการจัดการเรียนรู้ตามแนวการ...
      • ทฤษฎีที่เกี่ยวข้องกับการจัดการเรียนรู้ที่เน้นผู้เร...
      • วิธีสอนตามแนวปฏิรูปการศึกษา
      • การปฏิรูปการเรียนรู้ที่ยึดผู้เรียนเป็นสำคัญ
      • แนวทางการจัดการเรียนรู้ตามแนวการปฏิรูปการศึกษา
      • ความจำเป็นในการจัดการเรียนรู้ตามแนวการปฏิรูปการศึกษา
      • การจัดการเรียนรู้ตามแนวการปฏิรูปการศึกษา
      • รูปแบบการเรียนรู้และวิธีการจัดการเรียนรู้การสอนที่...
      • การเรียนการสอนที่เน้นผู้เรียนเป็นศูนย์กลาง
      • ความเข้าใจผู้เรียนและการเรียนรู้
      • การวิจัยการเรียนรู้
      • หลักการเรียนรู้
      • ทฤษฎีการเรียนการสอน
      • ธรรมชาติของทฤษฎีการเรียนการสอน
      • ความต้องการทฤษฏีการเรียนการสอน
      • สภาวการณ์การเรียนการสอนพื้นฐานของการเรียนการสอนปกติ
      • กลยุทธ์การจัดการเรียนรู้
    • ►  มีนาคม 2018 (13)
    • ►  กุมภาพันธ์ 2018 (23)
    • ►  มกราคม 2018 (5)
หน้าต่างรูปภาพ ธีม. รูปภาพธีมโดย Goldmund. ขับเคลื่อนโดย Blogger.