วันอาทิตย์ที่ 4 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

การทำความเข้าใจ

สรุป

                 การจัดการเรียนการสอนที่ประสบผลสำเร็จมิใช่เพียงแค่ทำความเข้าใจและปฏิบัติเพียงอย่างเดียวเท่านั้น จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องทบทวนในสิ่งที่ได้เรียนปฏิบัติหลังจากที่ได้สอนไป ต้องวิเคราะห์ปัญหาต่างๆที่เกิดขึ้นระหว่างการสอน และนำมาปรับปรุงในการสอนครั้งหน้าเพื่อให้เกิดผลลัพธ์ที่คุณค่าที่ดี


อ้างอิง
พิจิตรา ธงพานิช. วิชาการออกแบบและการจัดการเรียนรู้ในชั้นเรียน. พิมพ์ครั้งที่ 3 นครปฐม : โรงพิมพ์มหาวิทยาลัยศิลปากร วิทยาเขตพระราชวังสนามจันทร์, 2560.


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น