สรุป
การจัดการเรียนการสอนที่ประสบผลสำเร็จมิใช่เพียงแค่ทำความเข้าใจและปฏิบัติเพียงอย่างเดียวเท่านั้น
จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องทบทวนในสิ่งที่ได้เรียนปฏิบัติหลังจากที่ได้สอนไป
ต้องวิเคราะห์ปัญหาต่างๆที่เกิดขึ้นระหว่างการสอน
และนำมาปรับปรุงในการสอนครั้งหน้าเพื่อให้เกิดผลลัพธ์ที่คุณค่าที่ดี
อ้างอิง
พิจิตรา ธงพานิช. วิชาการออกแบบและการจัดการเรียนรู้ในชั้นเรียน. พิมพ์ครั้งที่ 3 นครปฐม :
โรงพิมพ์มหาวิทยาลัยศิลปากร วิทยาเขตพระราชวังสนามจันทร์, 2560.
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น